Động cơ máy kéo thang máy Sicor Italia

Máy kéo Sicor sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu, được thiết kế và hiện đại hóa theo kiểu Châu Âu rất tiện lợi và nhỏ gọn.

Mô tả

Động cơ máy kéo thang máy Sicor Italia – Máy kéo là bộ phận quan trọng, mỗi loại thang máy đều có những chiếc máy kéo được thiết kế chuyên dụng để đảm bảo chúng kết hợp với nhau chặt chẽ về cấu tạo cũng như là nguyên lý hoạt động. Chức năng của máy kéo là vận hành để thang máy di chuyển và hoạt động theo yêu cầu của người dùng.

Máy kéo có cấu tạo hơn phức tạp: Hộp số, motor, puly,.. cấu thành một hệ thống thống nhất, đảm bảo quá trình hoạt động thang máy được nhịp nhàng.

Máy kéo hoạt động như thế nào?

Máy kéo được nối với cabin và đối trọng của thang máy thông qua hệ thống cáp tải, nguyên lý hoạt động của hệ thống này tương đương như hệ thống ròng rọc.

Chiều của cabin thang máy và đối trọng sẽ có hướng ngược nhau. Khi cabin thang máy di chuyển từ dưới lên thì đối trọng của thang máy sẽ di chuyển từ trên xuống.

Máy kéo đóng vai trò là bộ phận truyền động lực giúp cho cabin di chuyển chứ không phải bộ phận điều khiển thang máy.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy kéo. Tuy nhiên việc lựa chọn chiếc máy kéo như thế nào Elehome giới thiệu cho quý khách các loại động cơ hiện có tại Elehome.

Máy kéo thang máy Fuji – Hàn quốc

Động cơ máy kéo Fuji được nhập khẩu từ Hàn Quốc sử dụng hệ truyền động lực 1:1 và 1:2, thiết kế được phù hợp hóa khí hậu tại Việt Nam, giảm bớt hao mòn, hư hại trong khi sử dụng.

Máy kéo thang máy Fuji – Nhật Bản

Máy kéo Fuji Nhật Bản không sử dụng đến dầu nên chủ đầu tư tiết kiệm và giúp hạn chế thải chất thải ra môi trường.

Máy kéo thang máy Montanari _Italy

Được xem là loại máy kéo thân thiện với môi trường bởi không sử dụng hộp số các vấn đề về dầu mỡ so hộp số gây ra đã được giải quyết, tốc độ quay của motor thấp hơn nên không gây ra tiếng ồn, giảm sự rung lắc khi vận hành, giúp tuổi thọ thang máy tăng cao.

Máy kéo thang máy Sicor – Italy

Máy kéo Sicor sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu, được thiết kế và hiện đại hóa theo kiểu Châu Âu rất tiện lợi và nhỏ gọn.

Máy kéo động cơ Ziehl Abegg Germany

 Máy kéo Ziehl -Abegg có hộp số kích hoạt bởi nam châm vĩnh cữu NdFeB

Được thiết kế rất phẳng cho kích thước trục tối ưu.

097.9229.333